Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 6
Tháng 04 : 70
Tháng trước : 59
Năm 2024 : 253
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả tổ chức Hội xuân xã Yên Phong năm Giáp Thìn 2024

Xã Yên Phong tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Hội Xuân xã Yên Phong khai mạc diễn ra tại sân Ót Cáy vào ngày mồng 04 tháng Giêng âm lịch năm 2024. Đây là một Lễ hội truyền thống đầu năm của người dân ở đây để thể hiện những nét văn hoá đặc sắc của người dân địa phương. 

(Ảnh công tác chuẩn bị khai mạc Hội xuân xã Yên Phong)

Sáng ngày mùng 04 tháng giêng, lễ hội sẽ chính thức khai mạc. Đến dự lễ khai mạc có ông Hà Văn Hàm Phó bí thư Đảng Ủy xã, ông Nông Văn Chín Chủ tịch UBND xã, Ông Hoàng Thế Vĩnh Phó chủ tịch UBND xã trưởng ban tổ chức Hội xuân cùng các đồng chí các ban ngành đoàn thể trong ban tổ chức, ban mặt trận các thôn Nà Chợ, Pác Cộp cùng đông đảo bà con nhân dân.

BTC đang tổ chức Kéo co tại Hội Xuân

Mở đầu cho ngày hội là màn tung còn để cầu cho một năm mưa thuận gió hoà, dân làng bình an, mùa màng tươi tốt bội thu.

Sau khi tiếng trống khai hội vang lên, cùng chương trình tung còn là các trò chơi dân gian được triển khai như bịt mắt mắt Vịt và Kéo co, Bóng chuyền da nam.

Cùng chương trình khai hội xã đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024 với 19 tiết mục được tuyển chọn đến từ các thôn bản với nhiều tiết mục đặc sắc như hát, múa hát, then …mang đậm đà bản sắc dân tộc.

Hình ảnh đêm Liên hoan văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân tại sân đình Chợ Yên Phong

Ngày mồng 8,9 tháng giêng tổ chức tung thi đấu bóng chuyền hơi Nam, Nữ với 15 đội nữ, 10 đội nam đến từ các thôn bản đã thi đấu cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn. Hội đã kết thúc bế mạc vào mồng 9 tháng Giêng năm 2024.

Thực hiện: Nguyễn Văn Đặng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị