Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 10
Tháng 04 : 47
Tháng trước : 59
Năm 2024 : 230
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC & TRUNG HỌC CƠ SỞ XÃ YÊN PHONG, NHIỆM KỲ 2022 – 2025

Thực hiện kế hoạch số 30-KH/ĐU ngày 30 tháng 5 năm 2022 của Đảng ủy xã Yên Phong. Kế hoạch tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đảng bộ xã Yên Phong có 288 đảng viên sinh hoạt tại 20 chi bộ trực thuộc.

Sáng ngày 10/7/2022. Tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Yên Phong.  Với tinh thần: Dân chủ, Đoàn kết, Đổi mới, Trách nhiệm.  Chi bộ trường Tiểu học & Trung học cơ sở xã Yên Phong được Đảng ủy xã chọn làm Đại hội điểm của Đảng bộ đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 thành công tốt đẹp.

       Hình 1: Đ/c Lý Văn Mười Bí thư đảng ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lý Văn Mười, Huyện ủy viên – Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Hà Văn Hàm Phó bí thư thường trực đảng ủy, đồng chí Nông Văn Chín phó bí thư – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy xã khóa I, nhiệm kỳ 2020-2025, các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã và 18 đảng viên thuộc chi bộ trường Tiểu học & THCS xã Yên Phong có mặt tham dự.

Hình 2: Các đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội đã được nghe đồng chí Nông Văn Tiệp Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai mạc Đại hội và đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch Đại hội thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2022 mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 được sự nhất trí cao của các đảng viên dự đại hội.

Tại phần thảo luận của Đại hội các đại biểu đã tập trung tham gia đóng góp ý kiến về những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 trong công các lĩnh vực nâng cao chất lượng giáo dục, công tác xây dựng đảng, và một số nội dung quan trọng khác.

Hình 3: Đoàn chủ tịch đang điều hành Đại hội

Đại hội được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lý Văn Mười Bí thư đảng ủy xã, đồng chí biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ đạo đại hội tập trung vào nội dung chủ yếu sau:

– Thường xuyên làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết cho cán bộ đảng viên về chấp hành nghiêm các qui định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nội qui của ngành, của nhà trường.

– Đẩy mạnh công tác tự phê bình và phê bình trong tập thể chi bộ, từng cá nhân đảng viên trên tinh thần xây dựng tình đồng chí, đồng nghiệp, thương yêu, giúp đỡ nhau.

– Tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, đó là nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới phương pháp Dạy và học để đưa chất lượng của nhà trường ngày một đi lên.

– Công tác xây dựng Đảng, sinh hoạt chi bộ cần bám sát các hướng dẫn của cấp trên, thực hiện hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa (XII) khóa (XIII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; gắn với việc và việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hình 4: Các đảng viên đang bỏ phiếu

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư, theo đúng qui định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Kết quả Đại hội chi bộ đã bầu đồng chí Nông Văn Tiệp Hiệu trưởng đã tái cử Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Phó hiệu trưởng tái cử phó bí thư chi bộ và đồng chí Phạm Hồng Thái Tổ trưởng tổ xã hội Chi ủy viên.

Hình 5: Chi ủy chi bộ khóa mới nhiệm kỳ 2022 – 2025

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, sau 01 buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội chi bộ trường TH &THCS xã Yên Phong đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau Đại hội Thường trực Đảng ủy xã Yên Phong đã chủ trì đánh giá rút kinh nghiệm với các đại biểu mời dự Đại hội về ưu, nhược điểm trong quá trình chuẩn bị nội dung, diễn biến của Đại hội. Từ đó các chi bộ còn lại sẽ học tập, rút kinh nghiệm để tổ chức Đại hội được tốt hơn.

Theo kế hoạch của Đảng ủy xã Yên Phong19 chi bộ còn lại sẽ tiến hành Đại hội chi bộ xong trước ngày 10 tháng 8 năm 2022.

Thực hiện: Nguyễn Văn Đặng

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị