Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 0
Tháng 04 : 71
Tháng trước : 59
Năm 2024 : 254
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH XÃ YÊN PHONG KHÓA I, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã Yên Phong lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027 thành công tốt đẹp.

Ngày 26/4/2022, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Yên Phong tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Duy Thái UVBCH tỉnh đoàn, huyện ủy viên Bí thư huyện đoàn Chợ Đồn, Lãnh đạo cấp ủy có ông Lý Văn Mười huyện ủy viên Bí thư đảng ủy – chủ tịch HĐND xã các ban ngành đoàn thể xã Yên Phong và 61đại, đại diện cho đoàn viên thanh niên trong xã.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hà Duy Thái Bí thư huyện đoàn Chợ Đồn, và đồng chí Lý Văn Mười Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những kết quả mà Đoàn thanh niêm xã Yên Phong đã đạt được trong nhiệm kỳ qua;

Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã Yên Phong đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân xã Yên Phong thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá – xã hội, quốc phòng – an ninh. Điểm nổi bật của Đoàn thanh niên xã Yên Phong trong nhiệm kỳ qua là,tích cực bồi dưỡng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, phối hợp với cấp uỷ chi bộ của các thôn còn thiếu khuyết bí thư chi đoàn tìm kiếm nhân sự và tổ chức kiện toàn bổ sung để duy trì các hoạt động công tác của Đoàn.

Hưởng ứng phong trào “Thanh niên tình nguyện”, hằng năm BCH Đoàn xã đã tổ chức Lễ phát động và ra quân hưởng ứng tháng thanh niên trong đoàn viên thanh niên và các em học sinh.. Nhiệm kỳ qua, Đoàn xã đã ra quân gần 15 đợt vệ sinh môi trường, thu hút trên 800 lượt đoàn viên và học sinh tham gia.

Phối hợp với các ban ngành rà soát, lập danh sách đăng ký tiêm vacxin phòng Covid-19; đồng thời hỗ trợ tại các điểm tiêm, tuyên truyền, vận động đến đoàn viên, thanh niên và nhân dân về những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại cộng đồng trên hệ thống loa truyền thanh, mạng xã hội.Hưởng ứng “Ngày hội hiến máu nhân đạo” đoàn viên, thanh niên xã đã tích cực, tình nguyện tham gia. Nhiệm kỳ 2017-2022, có 42 lượt ĐVTN tham gia hiến máu.

Đại hội, Đoàn TNCS HCM xã Yên Phong đã bầu BCH khóa I gồm 7 đồng chí, đồng chí Ma Doãn Thái – được đại hội tiếp tục tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn xã nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn TNCSHCM huyện trong thời gian sắp tới gồm 6 đồng chí, đại hội thông qua Nghị Quyết Đại hội, bế mạc và Đại hội thành công tốt đẹp.

Thực hiện: Nguyễn Văn Đặng

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị